Trang

Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC CÔNG BỐ HỢP CHUẨN HỢP QUY VỚI THỰC PHẨM – 0905 527 089

Nghị định số 38/2012/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm : Quy định các tổ chức, cá nhân đang tham gia sản xuất kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam cần phải thực hiện công bố hợp quy hay công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho các sản phẩm thực phẩm sản xuất trong nước, thực phẩm nhập khẩu với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trước khi buôn bán trên thị trường.
TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÔNG BỐ HỢP QUY
Khi sản phẩm của bạn được chứng nhận có nghĩa là sản phẩm đó có các chỉ tiêu chất lượng, vệ sinh an toàn phù hợp với qui định trong tiêu chuẩn có liên quan. Điều này đã tạo lòng tin của khách hàng đối với nhà sản xuất, góp phần nâng cao uy tín của nhà sản xuất, kinh doanh, vì thế giúp cho nhà sản xuất dễ dàng trong việc mở rộng thị trường và thuyết phục khách hàng chấp nhận sản phẩm.
Những sản phẩm được chứng nhận sẽ có ưu thế cạnh tranh đối với những sản phẩm cùng loại khi chưa được chứng nhận, chính vì vậy mà hoạt động chứng nhận sản phẩm đã trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu cho nhà sản xuất. Chứng nhận sản phẩm cũng là một cách thức kiểm soát sản xuất, trên cơ sở đó sẽ giúp nhà sản xuất giữ ổn định chất lượng, cải tiến năng suất,giảm sự lãng phí và giảm tỉ lệ sản phẩm bị phế phẩm.
Trung tâm chứng nhận và giám định VietCert ngoài chứng nhận hợp quy thực phẩm thì còn chứng nhận trên các lĩnh vực khác như: VLXD, HACCP, ĐCTE, Điện- Điện tử…. mọi chi tiết liên hệ số DT 0905 527 089 gặp anh Chiến để được tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét