Trang

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

CHỨNG NHẬN HỢP QUY- 0905 527 089

CHỨNG NHẬN HỢP QUY SẢN PHẨM.
Khác với việc công bố hợp chuẩn cho sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ,…của doanh nghiệp là hoạt động tự nguyện, không có sự bắt buộc của Nhà nước thì việc công bố hợp quy cho sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, quá trình,…đặc thù lại là một yêu cầu bắt buộc đối với các cá nhân, tổ chức. Trong khuôn khổ bài tư vấn này, chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi mà nhiều người đặt ra: chứng nhận hơp quy là gì? Đơn vị nào cấp giấy chứng nhận hợp quy?
<a href="http://vietcert.org/chung-nhan-hop-quy/44010000">Chứng nhận hợp quy là gì</a>?
Theo đó, đây là hoạt động kiểm nghiệm, đánh giá và xác nhận chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, quá trình, môi trường phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.
Việc công bố hợp quy cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, quá trình, môi trường được quy định trong quy chuẩn kỹ thuật quốc gia hoặc quy chuẩn kỹ thuật địa phương là hoạt động bắt buộc đối với các cá nhân hay tổ chức.
Có thể xin giấy chứng nhận hợp quy  ở đâu?
Để được cấp giấy chứng nhận hợp quy cho sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ,…của mình thì cá nhân, tổ chức có nhu cầu có thể chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký chứng nhận hợp quy tới tổ chức chứng nhận (có thể gửi tới Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng hoặc trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng nhất định). Sau khi tiến hành đánh giá, kiểm nghiệm và thẩm xét hồ sơ thì những nơi này sẽ cấp giấy chứng nhận hợp quy, dấu và hướng dẫn sử dụng dấu cho khách hàng.
    Hiện nay trung tâm chứng nhận hợp chuẩn – hợp quy Vietcert đã chứng nhận trên rất nhiều lĩnh vực bao gồm: thực phẩm, <a href="https://www.facebook.com/chungnhanhopquyVLXD">VLXD</a>, DCTE, TACN, <a href="http://vietcert.org/chung-nhan-haccp/c4040000">HACCP</a>, ISO… nếu các tổ chức hoặc cá nhân nào muốn làm chứng nhận thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0905 527 089 (a Chiến) để được tư vấn và giải thích cặn kẽ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét