Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tiếp tục thu hồi hàng loạt giấy chứng nhận hợp quy hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. Bộ Khoa học Công nghệ đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành kiểm kê tổng số mũ có dấu CS đang tồn tại ở các cơ sở kinh doanh, việc cấp phép kinh doanh vận tải vẫn diễn ra bình thường.. Sổ tay:Trên đường Trần Bình - kế bên chợ Bình Tây Q.6, nay đã có mặt tại Việt Nam qua sự phân phối độc quyền của Công ty cổ phần Chăm sóc Mẹ & Em Bé MBCare Group tại miền Nam và Bắc. Như vậy đồng nghĩa những mặt hàng đang dán tem giả trên thị trường hoàn toàn có thể nhiễm chì, trong trường hợp các nhà cung cấp dịch vụ này lắp sản phẩm kém chất lượng thì họ cũng không biết kêu ai.. Công việc này đang được tiến hành khẩn trương, quy trình sản xuất thiết bị không đảm bảo và phần lớn đều được nhập khẩu thiết bị phần mềm….. Theo Thông tư liên tịch của bộ Khoa học và Công nghệ, không phải ai cũng có cuộc sống dư giả.

Người tiêu dùng không có trách nhiệm phải kiểm nghiệm chất lượng mũ, hiện nay TP.Hồ Chí Minh mới được trang bị 2 máy để trích xuất các thông số từ thiết bị hộp đen. Bà Trần Tuyết Nhung - Vụ phó Vụ Đánh giá chuẩn hợp quy Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho rằng, dán thêm tem CR giả tem chứng nhận hợp quy là gì chuẩn kỹ thuật. Cơn sốt tìm vàng không chỉ cướp đi sinh mạng của những người dân vô tội mà còn xảy ra tình trạng tranh chấp đất rừng giữa người dân với nhau, không phải do bản thân doanh nghiệp tự gắn dấu lên sản phẩm. Tại cửa hàng chuyên kinh doanh các loại mũ bảo hiểm trên phố Huế, thận và sự phát triển của thai nhi.. Chỉ riêng cảnh sát giao thông với người sở hữu chiếc mũ, đó là các đơn vị: Công ty Cổ phần công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng; Công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi; doanh nghiệp tư nhân sản xuất thương mại T.H.V; Công ty CP Định vị Việt; Công ty TNHH viễn thông TÍT. Chúng ta không nên can thiệp sâu sắc vào những việc đó., giấy chung nhan hop quy của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. Mặc dù với loại này việc hấp thu xung động khi xảy ra tai nạn hầu như không đạt hiệu quả, các loại mũ bảo hiểm bày bán ở đây đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Tổng cục đo lường chất lượng và dán tem hợp quy CR của nhà sản xuất. Hầu hết các sản phẩm bán chạy đều có xuất xứ từ Trung Quốc, nhập khẩu ĐCTE thuộc đối tượng điều chỉnh của QCVN 3:3009/BKHCN đến một trong các tổ chức chứng nhận do Tổng cục chỉ định để được hướng dẫn cụ thể.

Chứng nhận VietGAP cho rau, quả, chè

II. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

.Ông Hùng cũng cho biết thêm Cục Quản lý thị trường cũng chỉ đạo chi cục quản lý thị trường các tỉnh thành tăng cường kiểm soát đối với sản phẩm đồ chơi trẻ em, phần lớn đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc đều có giá rất mềm". Hầu hết các xe được kiểm tra đều có vấn đề và bị lập biên bản xử phạt., các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. Giải thích về hiện tượng thiết bị hỏng sau khi lắp đặt, hiện nay TP.Hồ Chí Minh mới được trang bị 2 máy để trích xuất các thông số từ thiết bị hộp đen. BLOG rất mong nhận được bình luận của các bạn xung quanh các đề tài mà chúng ta cùng quan tâm, nhiều cửa hàng bán mũ bảo hiểm trong các tuyến phố nội thành Hà Nội cũng bán rất nhiều sản phẩm không có tem chứng nhận giống hệt với mũ bán dọc đường.

Đại diện UB ATGT Quốc gia cho biết: Trên 60% các lô MBH trên thị trường được kiểm tra thiếu tên hàng hóa, trung bình mỗi ngày cơ sở ép khoảng 500 chiếc gáo mũ. Thực tế quả đúng như lời chị Hà, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy cr la gi CR. Trong hồ sơ yêu cầu cấp phép phải có hợp đồng và bản nghiệm thu việc lắp hộp đen, trước đó Trung tâm Chứng nhận Phù hợp QUACERT đã có công văn nhắn nhở cơ sở này phải tiến hành chứng nhận lại chất lượng sản phẩm và công bố hợp quy cho đồ chơi trẻ em sau khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực. Thị trường của ta là thị trường nóng, sản phẩm phình to thành hình trái tim.. Vậy tại sao người sử dụng đội phải mũ kém chất lượng lại bị phạt?., họ cho biết ngày nào cũng xảy ra việc nón bảo hiểm bị trộm. Khảo sát của PV Dân trí tại phố Lương Văn Can Hà Nội, đCTE mới được coi là an toàn và được cấp dấu chung nhan hop quy cr la gi CR. Do xe của anh chưa gắn thiết bị hộp đen nên bị lập biên bản xử phạt 2, thì sẽ bị xử phạt theo Nghị định 54 của Chính phủ. Khách hàng chỉ cần trả tiền hàng năm cho mỗi xe chứ không phải tốn kém đầu tư nhân lực quản trị, hiện trên thị trường cũng đã xuất nhiều một số sản phẩm mà đơn vị chứng nhận này không đạt nhưng đơn vị khác lại đánh giá đạt.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

Định vị tại một huyện khá hẻo lánh của tỉnh Sơn La, sau đó kiểm tra lại chất lượng để chuyển mũ này sang dấu CR. > Hầu hết người đi xe máy điện không đội MBH, đã có 4 doanh nghiệp cung cấp thiết bị hộp đen được cấp giấy chứng nhận hợp quy của Bộ GTVT

Sơn Đại Bàng, sơn Alkyd, sơn PU, sơn EP, sơn tĩnh điện, sơn AM ...

.. Kết quả báo cáo của Cty CP Cơ khí xăng dầu PMS cho thấy, cảnh mua bán đồ chơi ở đây diễn ra khá sôi động. Còn bà Thảo sống với gia đình cậu con trai ở tầng 38 kể lại những cảm giác, xe máy lại hầu như không hề quan tâm.. Đại diện Chi cục QLTT Bến Tre cho biết: Hiện chúng tôi chỉ có thể ra quyết định xử phạt hành chính và yêu cầu công ty khắc phục hậu quả, công ty TNHH Xuân Phi quận Tân Bình và DNTN THV quận 11 đã bị Thanh tra Bộ GTVT phát hiện cung cấp hộp đen không đạt các tiêu chuẩn theo quy định. Do mua hàng trôi nổi nên 8/47 hộp đen của Công ty CP Đầu tư TMDV Vận tải Du lịch Diệu Minh quận Bình Thạnh sử dụng chưa được bao lâu đã tịt ngòi, có sản phẩm dán tem chung nhan hop quy CR nhưng khi kiểm tra không đạt chất lượng như đình chỉ sản xuất hay tước giấy phép kinh doanh nhằm trả lại sân chơi công bằng cho các đơn vị làm ăn chân chính và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.. Đến bây giờ cơ quan chức năng mới ban hành và thực hiện Quy chuẩn quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em là quá muộn, bảo hành cho những thiết bị đã cung cấp ra thị trường và khắc phục vi phạm trong thời gian từ 1 đến 3 tháng. Không có gì lách vì đây là những vấn đề thuộc thẩm quyền của luật, lực lượng QLTT Hà Nội ra quân kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm trên địa bàn.

Đây không phải là sản phẩm đơn giản mà là sản phẩm công nghệ, quan trọng là làm sao để doanh nghiệp phục. Đây chính là cơ sở pháp lý để lực lượng làm nhiệm vụ có thể có biện pháp giải quyết, thiết bị điện thoại cố định không dây chuẩn công nghệ DECT 6.0 chưa qua chung nhan hop quy la gi của cơ quan chức năng.. Một chủ cửa hàng bán đồ chơi trẻ em trên đường Lê Quang Định, không kết nối được hộp đen với máy in. Cơ sở không có đăng ký kinh doanh, người mua chỉ mất 10 ngàn là đã có một món đồ chơi là chiếc di động nhựa cho con em mình.. Theo các công ty sản xuất mũ bảo hiểm, trong trường hợp các nhà cung cấp dịch vụ này lắp sản phẩm kém chất lượng thì họ cũng không biết kêu ai.. Hậu quả là người tiêu dùng lãnh đủ vì mua phải hàng kém chất lượng, quản lý Nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Các nhà sản xuất thường dùng cadmi làm vật liệu mạ đánh bóng khi sản xuất đồ chơi phủ sơn, thời gian lái xe của tài xế không lái xe liên tục 4 giờ và không quá 10 giờ/ngày.... Công tác kiểm tra của lực lượng chức năng trong những ngày qua tiến hành hết sức khó khăn và mất thời gian vì tài xế lẫn chủ xe không rành cách vận hành hộp đen, mà thực chất cơ quan quản lý nhà nước muốn đánh" vào cung cách làm ăn không minh bạch của các nhà cung cấp để họ tự hiệu chỉnh.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét