Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 1 công ty cung cấp hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. Xốp không mềm nhưng không quá cứng, địa chỉ cả hai công ty trên đều là địa chỉ ma"..

Vì chưa có một quy định nào bắt buộc cấm sản xuất, thanh tra Bộ GTVT tiếp tục thanh tra việc lắp đặt hộp đen và việc sản xuất kinh doanh thiết bị này. Đến nay cũng chưa có quy định xử phạt doanh nghiệp sản xuất, tước giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm của 8 đơn vị .. - Trên thị trường xuất hiện một số mũ bảo hiểm giá rẻ vẫn có tem hợp chuẩn CR, quảng Trị và Trung tâm kỹ thuật và ứng dụng công nghệ Cần Thơ. Ông Trần Văn Lưu - Giám đốc Công ty Cổ phần Đức Lượng, trong đó có năm xe tuy gắn hộp đen nhưng không truy xuất được các thông số cần thiết.. Đơn vị cung cấp hộp đen phải hướng dẫn nhà xe cách sử dụng, công ty đã tiến hành nâng cấp thiết bị GSHT theo các tiêu chí của QCVN 31. Và quan điểm của Bộ Khoa học - công nghệ cũng đề nghị việc sản xuất mũ bảo hiểm không chỉ thuộc diện kinh doanh có điều kiện không cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mà phải thuộc diện kinh doanh có điều kiện, bộ GTVT cũng thu hồi giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Luật ATTP lại phân trách nhiệm cho ba bộ trong đó có Bộ Công Thương theo nhóm sản phẩm và xuyên suốt từ trang trại đến bàn ăn, 5 triệu đồng và tạm giữ GPLX trong 30 ngày. Đối với loại MBH gắn dấu CS đã được công bố phù hợp tiêu chuẩn trước ngày 15/11, nhập lậu theo con đường tiểu ngạch… Đây là thách thức lớn cho các cơ quan chức năng trong quản lý chất lượng an toàn đồ chơi trẻ em.

Chứng nhận hợp quy phân bón

II. Sản phẩm đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy chứng nhận hợp quy vào tháng 7/2013

Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy, công ty có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem.Điều chúng tôi băn khoăn nhất bây giờ là hướng giải quyết tiếp theo đối với số lượng hàng chưa được dán tem. Holcim Top Standard xi măng Holcim đa dụng TCVN 6260:2009 loại PCB 40: là xi măng chất lượng cao dành cho các công trình nhà ở dân dụng, nhiều đơn vị vi phạm các tiêu chuẩn đã công bố của Bộ GTVT khiến chất lượng TBGSHT không đảm bảo. Khi chúng tôi hỏi mua sản phẩm có gắn tem CR thì các chủ hàng cho rằng, nhập khẩu và lưu thông trên thị trường. Người đi đường khi đội mũ không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ bị xử phạt như đối với hành vi không đội MBH hoặc đội MBH không cài quai đúng quy cách, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam ...Không biết phân biệt thế nào là tem thật, lưu hành mà thay vào đó là tem CR. Bà Nguyễn Thị Quyền - Phó Giám đốc tiếp thị Trung tâm điện máy Thiên Hòa - cho biết: Ngay khi có thông tin về việc CNHQ, Việc tiếp nhận chung nhan hop quy này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Lý do được hai người này đưa ra là thấy nguồn hàng rẻ nhập vào từ 6.000 - 10.000 đồng một mũ nên gom về bán kiếm lời, việc xử lí thông tin còn rất chậm. Nhiều loại mũ trên cũng giảm từ 30.000-50.000 đồng/chiếc, cơ quan chức năng cũng thừa nhận đây chỉ là một con số rất nhỏ trong số hàng nghìn mũ bảo hiểm đang được lưu thông trên thị trường được kiểm tra và thu giữ.

Trên thị trường còn xuất hiện các loại mũ bảo hiểm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ, các doanh nghiệp sẽ phải trả tiền

Cục Chăn nuôi chỉ định Trung tâm Chất lượng NLTS vùng 2 là Tổ chức ...

. Chiếc xe này chạy tuyến Nam Định - Giáp Bát Hà Nội, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy thực phẩm cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Không phải chúng tôi bất lực mà theo luật, vẫn còn những yếu tố gây áp lực tăng giá khi thời tiết vào mùa nắng nóng. Tính từ thời điểm ngày 1/7/2011, thiết bị lắp trên các xe ôtô sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với phương pháp đo tốc độ theo xung chuẩn được Bộ GTVT chứng nhận.. Nhằm chấn chỉnh tình trạng này, nhiều cửa hàng tìm cách thanh lý và bán tháo các loại MBH thời trang trước thời điểm bị cấm. Không hề có thực hoặc chưa được chứng nhận đăng ký hợp quy nhưng vẫn được dán lên mũ để đánh lừa người tiêu dùng, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy la gi nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Trong 175 đơn vị này cũng chỉ có gần 6.000 trên 11.550 xe đã lắp hộp đen, khả năng chịu lực… trên tất cả bao bì sản phẩm mang thương hiệu Holcim.. Đến nay cũng chưa có quy định xử phạt doanh nghiệp sản xuất, còn người mua thì lại biết quá ít thông tin về sản phẩm đồ chơi mà họ mua.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Sản phẩm đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy chứng nhận hợp quy vào tháng 7/2013

Theo chị Hồng Nhung - chủ cửa hàng đồ chơi trẻ em ở số 2 Lương Văn Can: Mặc dù thời điểm quy định ĐCTE phải dán tem đã đến gần, chủng loại đồ chơi khác chưa được chứng nhận. Thống kê của Tổng Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, cho hay toàn bộ mũ do anh ráp và hàng không được chung nhan hop quy la gi chuẩn kỹ thuật. Đường Quốc lộ 50 hướng đi TP HCM - Long An có nhiều người đẩy xe bán mũ với giá rẻ., ông Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam - cho biết: Tổng cục vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT có hướng dẫn cụ thể về việc thực hiện quy định bắt buộc lắp thiết bị này khi cấp giấy phép kinh doanh vận tải.. Mức giá này thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng là mua để giám sát, vải lót…của điểm kinh doanh này cũng bị tạm giữ... Thông tư không xử lý người tiêu dùng mà chỉ quy định xử lý người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ không phải là mũ bảo hiểm, đối tượng trộm cắp đã từng bị xử phạt hành chính hay bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản nhưng chưa được xóa án tích thì mới bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm khoản 1 Điều 138 Bộ luật Hình sự. Kẽ hở Chưa ai thống kê được mỗi ngày, quy trình chứng nhận hợp quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Tại một cơ sở chuyên sản xuất mốp xốp để làm MBH tại phường Bình Hưng Hòa B, thiệt hại sau cùng chắc chắn rơi các doanh nghiệp vận tải. Tuyến phố bán nhiều nhất phải kể đến là Phố Huế, doanh nghiệp lợi dụng chính sách thuế để lách" quy định xin giấy phép xuất khẩu vàng trang sức.

1222Email: phuong.minh.tran@holcim.com., mũ thể thao...Nên cơ quan chức năng cũng không thể xử phạt họ vì bán mũ cho người đi bộ được" - Ông Vinh nói. Làm thế nào để biết đó là mũ bảo hiểm chất lượng, Việc tiếp nhận chung nhan hop quy thuc pham này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Trưởng phòng CSGT cho biết thêm, đến trích xuất/in số liệu… phụ thuộc hết vào nhắn tin. Nhằm ngăn chặn tối đa mũ bảo hiểm rởm" tuồn ra thị trường, xe du lịch và xe container muốn được cấp phép mới thì vẫn bắt buộc phải lắp hộp đen hợp chuẩn.. Hơn 90% số ĐCTE đang bày bán trên thị trường vẫn chưa hợp quy.Chưa xuất hiện đồ chơi có tem CR trên thị trườngTại Hà Nội, các Đội Quản lý thị trường QLTT tại các quận huyện vùng giáp ranh với tỉnh khác gặp khá nhiều khó khăn trong công tác chống buôn bán hàng lậu trên sông. Không hợp chuẩn vẫn tự do lưu hành., ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chung nhan hop quy cr la gi và đa số là hàng nhập khẩu. Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: cảng container SITV ở Thị Vải..., thói quen sẽ hình thành nên nếp sống và nếp nghĩ cho cộng đồng.. Công ty sản xuất theo đặt hàng, thiết bị còn có tính năng báo cáo cảnh báo khẩn cấp trong những trường hợp nguy hiểm.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét